top of page

LIST OF OPM HUGOT SONGS!!!

"When words fail, music speaks"- Shakespeare

1. At aalis, magbabalik, at uulitin sabihin na mahalin ka't sambitin kahit muling masaktan. – Nobela by Join the Club

2. Dahan dahan mong bitawan, puso kong di makalaban. – Dahan by December Avenue

3. Sige na please wag nang mainis, Bumalik ka na sa'kin. Sorry mahal, ika'y nasaktan, Bumalik ka na sa'kin. – Bumalik ka na sakin by Silent Sanctuary

4. Di na kita mahal.. yan ba ang nais mong marinig? - Di na kita mahal by Silent Santuary

5. May mali ba akong nagawa? Tila nag-iba ang mga kilos mo at salita. – Halik by Kamikazee

6. "Natapos na ang lahat.. nandito pa din ako.” – Kung wala ka by Hale

7. Giliw wag mo sanang limutin, ang mga araw na hindi sana naglaho, mga anak at bahay nating pinaplano, lahat ng ito'y nawala nung iniwan mo ko. Kaya ngayon.. – Beer by Itchyworms

8. Wag kang mag-alala makakalimutan din kita,'kung kaya't sakaling hindi na maibalik sa isang bagay na walang kapalit pilitin mo man na gustuhin sadyang hindi na para satin.'-Huli by Maryzark

9. Hanggang kailan pa ba magtitiis nalunod na sa kaiisip, huling kapiling kay sa aking panaginip. – Sa ngalan ng Pagibig by December Avenue

10. Caught you in the arms of another. – Evidence by Urbandub

11. Oo nga pala, hindi nga pala tayo hanggang dito nalang ako nangangarap na mapasayo. – Migraine by Moonstar88

12. "Ako'y gigising na mula sa panaginip 'kong ito at sa wakas ay kusang lalayo sa iyo." - Kathang-Isip, by Ben&Ben

13. Di mo na mababawi ang iniwang sakit ng mga salitang binitiwan mo. – Di mon a mababawi by Sponecola

14. Pasensya na kung medyo papansin na naman ako. Wala talagang diskarte ang taong tulad ko. – Paraan by Mayonnaise

15. "Bigla nalang pag gising mo ayaw mo na." Director's Cut by Kamikazee

16. At hihiling sa mga bituin na minsan pa sana ako'y iyong mahalin, hihiling kahit dumilim ang aking daan na tatahakin. – Hiling by Silent Sanctuary

17. Isa, dalawa, tatlo, iiwanan mo din ako. – Laro by Autotelic

18. Pansamantalang unan sa t'wing ika'y nahihirapan. Pansamantalang panyo sa t'wing ika'y nasasaktan. – Pansamantala by Callalily

19. "Binabasura ng iba ang siyang pinapangarap ko" – Halaga by Parokya ni Edgar

20. "Selos! Ang bigat ng 'yong dala, di ako ang may sala" – Selos by Sandwich

21. Sa bawat saglit, handang masaktan Kahit di mo alam. - kahit di mo alam by December Avenue

22. Paalam sating huling sayaw. May dulo pala ang langit. Kaya't sabay tayong bibitaw sa ating huling sayaw – Huling sayaw by Kamikazee

23. "Umasa tapos iniwan.... Nagmahal, naghintay, nasaktan... Umasa ta's iiwan mo lang. – Umasa tapos Iniwan (UTI) by Rocksteddy

24. "Mabuti pa sa lotto, may pag-asang manalo.. Di tulad sa'yo, imposible" - Pangarap Lang Kita by Parokya ni Edgar

25. Walking away from what i thought would never end. Looking okay but deep inside i'm lost in time. – After All this time by Itchyworms

26. Lahat ay aking gagawin. Pikit matang tatangapin Mas kayang masaktan paminsan minsan wag ka lamang mawala ng tuluyan. – Okey lang ako by Parokya ni Edgar

27. "Magsinungaling ka please. Di ko matiis ang mundong ito kung di kita kasama. Pwede bang maawa ka sa akin? Wag mo naman diretsuhin patalim na alam kong parating." - Wag Mong Aminin - Rico Blanco

28. Ang sabi mo sa akin "nag kakamali ka" wag ka ng umasa "kaibigan lamang kita" - Hanggang tingin by Kamikazee

29. "Ako'y gigising na sa panaginip kong ito at sa wakas ay kusang lalayo sa'yo.." - Kathang Isip by Ben&Ben

30. "For all i know you only see me as a friend" - Balisong by Rivermaya

31. "Ikaw at ako'y sadyang lilipas at bubukod na ng landas sa wakas.." - Hanggang Dito Na Lang by Frio

32. "Nang ma-inlove ako sayo kala ko pag-ibig mo ay tunay" – Stupid Love by Salbakuta

33. "Tayo lang ang may alam, nandon sa pagitan ng paalam at pahiram" – Tayo lang may alam by Peryodiko

34. Lahat ng pangarap ko'y bigla ng natunaw - ang huling el bimbo by Eraserheads

35. "Bakit hindi mo maramdaman ikaw saakin ay mahalaga." - Akin ka nalang By Morrissette Amon

36. You seems so close but you're miles and miles away – Borrowed time by Cueshe

37. "Di ko kayang mawala ka, batid kong ako ang nagkasala, di ko kayang mawala ka sakin at mapalayo sa'yo.." - Mawala Ka by Silent Sanctuary

38. "Is this the beginning of our last dance?" - Endless, A Silent Whisper by Urbandub

39. "Kay tagal ko ng iniisip di na dapat pang ipilit hanggang dito nalang tayo" - Hangang Dito na lang by Frio

40. "Ang tanong na walang sagot, luha ang nadudulot sa ating mga mata.." - Unti-Unti by Up Dharma Down

41. Wag mo na sana ako pahirapan pa , kung ayaw mo sakin ay sabihin mo na wag mo na sana ako ipaasa sa wala Oo, na mahal na kung mahal kita. - Wag mo na sana by Parokya ni Edgar

42. Di na batid na tatalikdan ang hinagap nating sumapaan. Hahantong din pala ang lahat sa kabiguan. – Coda by Spongecola

43. "Darating din sa akin, muling magiging akin ka. Subukan mang pilitin, wag ka munang mawala." - Meron Nang Iba by Silent Sanctuary feat. Ashley Gosiengfiao

44. Pasensya na kung papatulugin muna ang pusong kakahintay... Mangangarap hanggang sa pagbalik, Mangangarap kahit masakit 💔 - Malaya by moira

45. "Because I'm waiting for you, waiting for this, DREAMS to come true, just to be with you" -Synesthesia – Mayonnaise

46. Umuwi kana baby. Di na ako sanay ng wala ka. – Hangang Kailan by Orange and Lemons

47. Kahit na niloloko mo lang ako. Kahit na tumingin ka sa iba, magmahal ka ng iba, magbubulag-bulagan ako. – Dahil mahal na mahal kita by Roselle Nava

48. "Sabi mo walang hanggan, pero heto tayo sa dulo." Walang hanggan by Quest

49. Naaalala kita kahit di ko man gustuhin. Ang tanging nais ko ay wag ng maulit ang nakaraan. Ayoko ng masaktan. - "Alaala by collide

50. Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo sa pagbalik mananatili na sa piling mo. Mundo by IV of Spades

credits to: Anti Pop Punk Pop Punk Club

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
bottom of page